fbpx
ระบบบำบัดน้ำเสีย ผลิตน้ำดี (Wastewater Treatment System)

WASTEWATER TREATMENT SYSTEM

ระบบบำบัดน้ำเสียและผลิตน้ำดี

ระบบบำบัดน้ำเสียและผลิตน้ำดี

WASTEWATER TREATMENT SYSTEM

ระบบบำบัดน้ำเสียและการผลิตน้ำดีเป็นกระบวนการที่สำคัญในการจัดการและรักษาคุณภาพน้ำให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง โดยผ่านขั้นตอนต่างๆ ที่ทำให้น้ำเสียจากกระบวณการผลิตเป็นน้ำที่มีคุณภาพเพียงพอที่จะปล่อยกลับสู่ธรรมชาติหรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้

เราได้ตระหนักและให้บริการโซลูชั่นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและปรับแต่งได้ในการบำบัดน้ำเสียและรีไซเคิล เราใช้วิธีที่มีประสิทธิภาพและความเหมาะสมของเทคโนโลยีเมมเบรน เช่น การกรองขนาดเล็กชนิดความดัน เครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพแบบเมมเบรน และเมมเบรนระบบ Reverse Osmosis เพื่อให้แน่ใจว่าแหล่งน้ำทางเลือกที่ได้จะเหมาะกับความต้องการของคุณ น้ำที่ผ่านการบำบัดสามารถจ่ายให้กับระบบทำความเย็นหม้อไอน้ำหรืออื่น ๆ ได้ตามคุณภาพของน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้ว

environment day campaign global air cloud tre 5668adc5 1b5e 4956 8f82 d82252e2bd0c compressed ระบบบำบัดน้ำเสีย

บริการออกแบบ ผลิตและติดตั้งแบบครบวงจร

บริการออกแบบและติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสีย ซึ่งครอบคลุมการใช้งานในอุตสาหกรรมการผลิตที่หลากหลาย เรามีประสบการณ์ในการออกแบบและสร้างระบบบำบัดน้ำและระบบบำบัดน้ำเสียประสิทธิภาพสูง พร้อมทั้งระบบไฟฟ้าภายใน ระบบควบคุมอัตโนมัติ การเขียนโปรแกรม PLC

การออกแบบทางวิศวกรรมและระบบอัตโนมัติ

เรามุ่งมั่นในการออกแบบและพัฒนาเครื่องจักรและระบบไฟฟ้าภายในที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละราย โดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมการทำงานและความปลอดภัย ระบบควบคุมอัตโนมัติของเราครอบคลุมทุกขั้นตอนการทำงาน เพื่อลดการใช้มนุษย์ในกระบวนการที่เป็นอันตราย นอกจากนี้ เรายังมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูงดูแลการออกแบบและการสร้าง

การจัดส่งและการติดตั้ง

ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเราจะผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดจากโรงงานก่อนการส่งมอบ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างพร้อมใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพเมื่อถึงมือคุณ นอกจากนี้ เรายังจัดส่งสินค้าถึงหน้างานและออกแบบให้การติดตั้งเป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย ลดเวลาในการติดตั้งและช่วยให้คุณสามารถเริ่มใช้งานได้อย่างทันท่วงที

บริการของเรา

ระบบลดแร่ธาตุ ผลิตน้ำบริสุทธิ์

Demineralization System

ระบบนี้ใช้เทคนิคต่างๆ เช่น การแลกเปลี่ยนไอออนเพื่อลดหรือกำจัดแร่ธาตุในน้ำ เช่น แคลเซียม, แมกนีเซียม, และอื่นๆ ที่อาจส่งผลเสียต่อกระบวนการอุตสาหกรรมหรือกระบวนการผลิตน้ำดื่ม น้ำที่ได้จากระบบนี้มักจะเรียกว่า “น้ำบริสุทธิ์” ซึ่งมีความบริสุทธิ์สูงสามารถใช้ในกระบวนการอุตสาหกรรมที่ต้องการความเข้มงวดในคุณภาพน้ำ

ระบบรีไซเคิลน้ำ/รีเซอร์กูลเลชั่น

Water Reuse / Recirculation System

ระบบนี้ออกแบบมาเพื่อการนำน้ำกลับมาใช้ใหม่ในกระบวนการอุตสาหกรรม ช่วยลดการใช้น้ำจืดและค่าใช้จ่ายในการบำบัดน้ำเสีย นอกจากนี้ยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยการลดปริมาณน้ำที่ต้องการจากแหล่งธรรมชาติ

ระบบการกรองน้ำด้วย Reverse Osmosis

Reverse Osmosis (RO)

ระบบ RO เป็นเทคนิคการกรองน้ำที่ใช้เมมเบรนกึ่งอิ่มตัวเพื่อกำจัดอนุภาคขนาดเล็ก เช่น แร่ธาตุ, แบคทีเรีย, และสารปนเปื้อนอื่นๆ จากน้ำ มีประสิทธิภาพสูงในการผลิตน้ำบริสุทธิ์ที่ใช้ในกระบวนการอุตสาหกรรมหรือเป็นน้ำดื่ม

ระบบกรองน้ำที่มีความกระด้างสูง / ผลิตน้ำอ่อน

Softener System

ระบบนี้ใช้เพื่อลดความกระด้างของน้ำ ซึ่งเกิดจากแร่ธาตุอย่างแคลเซียมและแมกนีเซียมที่ทำให้เกิดปัญหาคราบหินปูนและการสึกหรอของอุปกรณ์ การใช้ระบบน้ำอ่อนช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องจักรและลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

Language »